======================================================================

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

+ Nhung Dieu Ki La.

» Thế giới phẳng » Thế giới những điều kì lạ

Gam màu hồng ấm áp có ở vạn vật quanh ta, hoa lá, vật dụng, tranh ảnh… Và điều thú vị là màu sắc đẹp đẽ ấy xuất hiện cả trong những loài vật tưởng chỉ mang màu sắc đơn điệu.

Lạc vào thế giới của những loài vật màu hồng

(Petrotimes) – Gam màu hồng ấm áp có ở vạn vật quanh ta, hoa lá, vật dụng, tranh ảnh… Và điều thú vị là màu sắc đẹp đẽ ấy xuất hiện cả trong những loài vật tưởng chỉ mang màu sắc đơn điệu.
Nằm ở sâu thẳm trong lòng đại dương, ở sâu dưới lòng đất hoặc ở một nơi nào đó rất cao, là một số những trung tâm nghiên cứu khoa học quan trọng nhất của thế giới

Những phòng thí nghiệm kì lạ nhất trên thế giới

(Petrotimes) - Nằm ở sâu thẳm trong lòng đại dương, ở sâu dưới lòng đất hoặc ở một nơi nào đó rất cao, là một số những trung tâm nghiên cứu khoa học quan trọng nhất của thế giới vào thời điểm này.
Jonathand Brand, một nghệ sĩ trẻ người Canada đã tái tạo lại từng bộ phận, từ nhỏ nhất đến lớn nhất, của một chiếc xe huyền thoại, và tất cả đều bằng... giấy vụn.

Chiếc Ford Mustang huyền thoại bằng… giấy

(Petrotimes) - Jonathand Brand, một nghệ sĩ trẻ người Canada đã tái tạo lại từng bộ phận, từ nhỏ nhất đến lớn nhất, của một chiếc xe huyền thoại, và tất cả đều bằng... giấy vụn.
Mới đây, hãng thiết kế kiến trúc Gijs Van Vaerenbergh của hai kiến trúc sư trẻ nổi tiếng người Bỉ Pieterjan Gijs và Arnout Van Vaerenbergh, đã hoàn thành 1 tác phẩm kiến trúc độc đáo - một nhà thờ trong suốt đầu tiên trên thế giới - tại Haspengouw của Bỉ.

Nhà thờ trong suốt đầu tiên trên thế giới

(Petrotimes) - Mới đây, hãng thiết kế kiến trúc Gijs Van Vaerenbergh của hai kiến trúc sư trẻ nổi tiếng người Bỉ Pieterjan Gijs và Arnout Van Vaerenbergh, đã hoàn thành 1 tác phẩm kiến trúc độc đáo - một nhà thờ trong suốt đầu tiên trên thế giới - tại Haspengouw của Bỉ.
Hơn 100 năm qua, rất nhiều các loại máy móc và thiết bị đã được thiết kế và đưa vào sản xuất để thực hiện giấc mơ được bay của con người. Công nghệ ngày nay cho phép cả những người nghiệp dư có thể tự sản xuất ra những chiếc máy bay cho riêng họ.

Những chiếc máy bay kì lạ trong lịch sử (Phần 2)

(Petrotimes) - Hơn 100 năm qua, rất nhiều các loại máy móc và thiết bị đã được thiết kế và đưa vào sản xuất để thực hiện giấc mơ được bay của con người. Công nghệ ngày nay cho phép cả những người nghiệp dư có thể tự sản xuất ra những chiếc máy bay cho riêng họ.
Một chiếc diều của gia đình Al Farsi đến từ nước Kuwait đã gây choáng với kích thước khổng lồ. Mặc dù vậy thì chiếc diều này đã thất bại trong việc nắm giữ kỷ lục thế giới tại lễ hội diều Bristol đang được tổ chức tại Anh.

Chiếc diều to hơn cả… sân bóng đá

Một chiếc diều của gia đình Al Farsi đến từ nước Kuwait đã gây choáng với kích thước khổng lồ. Mặc dù vậy thì chiếc diều này đã thất bại trong việc nắm giữ kỷ lục thế giới tại lễ hội diều Bristol đang được tổ chức tại Anh.
Ở vườn hoa Mười Lời, Đà Lạt có một chậu cây chanh ra ba trái khổng lồ.

Quả chanh khổng lồ nặng 3,5kg ở Lâm Đồng

Ở vườn hoa Mười Lời, Đà Lạt có một chậu cây chanh ra ba trái khổng lồ.
Một đầu bếp người Đài Loan đã biến vỏ của tôm hùm thành các tác phẩm nghệ thuật, đó là những siêu mô tô cực đẹp và ấn tượng.

Ấn tượng với siêu mô tô làm từ… vỏ tôm hùm

Chắc hẳn sau khi ăn món tôm hùm chẳng mấy ai nghĩ tới việc giữ lại vỏ của những con tôm này. Nhưng anh Huang Mingbo, một đầu bếp người Đài Loan, thì lại biến vỏ của tôm hùm thành các tác phẩm nghệ thuật, đó là những siêu mô tô cực đẹp và ấn tượng.

Các bài đã đăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét